Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

MỘT BẢN CÁO TRẠNG 2

Giờ thì ông chạy đằng giời!
Gan to mà dám coi trời bằng vung?
Đợi khi sấm chớp đùng đùng,
Đợi khi khuya khoắt trong mùng chui ra,
Đợi khi con cháu vắng nhà,
Đợi khi tôi ngủ mới ra hiên ngồi...
Tưởng rằng thưởng nguyệt chút thôi,
Ai dè mở mạng một hồi ba hoa...
Thích chi ngắm vợ người ta?
Lại còn chê khéo gái già này thôi!
Ngẫm hay muôn sự tại trời
Thôi đừng than vãn kêu giời làm chi?
Bây giờ thì cãi ích gì,
Mình làm mình chịu kêu thì ai thương!
09/02/2017
Nguyễn Đức Hưng

SỰ XUẤT HIỆN CỦA 7 CÔ GÁI VÀO FB CỦA TÔI


Một đêm vằng vặc trăng sao
Có 7 cô gái bay vào “phây” tôi
Mắt tôi đã cập kèm rồi
Ra trông vào ngắm, đứng ngồi không yên
7 nàng sắc đẹp như tiên
Tiện cây bút vẽ, họa liền bài thơ
Vợ tôi phục kích bất ngờ
MỘT BẢN CÁO TRẠNG đã chờ đợi tôi
Cáo trạng bạn đã đọc rồi
Các bạn có cứu giúp tôi không nào?
09/02/2017
Nguyễn Đức Hưng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét